Hættu þessu væli glæpaspíran þín!!

Fyrir það fyrsta, þá ættirðu ekki að vera kjörgengur. Ástæðan er einfaldlega sú að þú brást því trausti sem þér var sýnt í opinberu embætti, með því að versla helling af vörum fyrir sjálfan þig á kostnað ríkisins. Það er einfaldlega þjófnaður og fyrir það fékkstu dóm.

Mér er sléttsama þó þú hafir fengið vini þína í embættum forseta Alþingis, forsætisráðerra og forseta Hæstaréttar til að reisa við æru þína. Þú áttir aldrei að fá kjörgengi aftur eftir að dómurinn féll. Og að koma svo núna og grenja í fjölmiðla, vegna þess að fólk vill ekki hafa þig á þingi og nýtir þess vegna sinn lýðræðislega rétt á að strika þig út af lista flokksins í kjördæminu. Ef ég hefði kosið þinn rotna flokk, þá hefðir þú verið fyrstur manna að missa atkvæðið mitt, vegna þess að ég hefði klárlega strikað yfir nafnið þitt.

Þeir sem vilja banna yfirstrikanir, eru einfaldlega þeir sem eru hlynntir því að flokkarnir fari sínu fram, án eftirmála, hversu vonda samvisku sem innanbúðarmenn kunna að hafa. Skammastu þín bara Árni og drullastu af þingi, þú átt ekkert erindi þangað inn.


mbl.is Árni Johnsen segir skipulega unnið gegn sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ThoR-E

Hann er siðlaus greyið.

Eftir að ég sá hann ráðast á Pál Óskar sem var með vini sínum uppá sviði í Eyjum og nánast slá hann .. að þá missti ég allt álit á honum. Síðan varð hann náttúrulega uppvís af þjófnaði í opinberu starfi .. þá fór það alveg.

En mér finnst ótrúlegt að maðurinn eftir að hafa brugðist kjósendum sínum með þessum hætti ..  að hann geti starfað á alþingi. .. sýnir algjörlega spillingu og siðleysi Sjálfstæðisflokksins .. að með klækjum var honum komið aftur á þing.

Þeir sem áttu hlut að máli í því .. að eigi þeir skömm fyrir!

ThoR-E, 29.4.2009 kl. 15:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tómas Þráinsson
Tómas Þráinsson
Hef skoðanir á öllu og er ekki alltaf kurteis um málin, enda ekki ástæða til

Tónlistarspilari

Tómas Þráinsson - Litli Úlfur
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 841

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband