Er ekki ķ lagi žarna??

Hvern andskotann į svona fķflagangur aš žżša?? Get ég reiknaš meš žvķ aš NBI gerist svo vinalegir aš tryggja mér žaš aš žurfa bara aš endurgreiša 5,6% af eftirstöšvum mķns bķlalįns?? Varla, en žaš er sś krafa sem ég mun klįrlega gera. Aš auki mun ég fara dómstólaleišina, ef meš žarf, til aš fį fellda nišur žį įbyrgš sem fašir minn gekk ķ, til aš lįniš fengist. Žaš er nefnilega dagljóst aš hann hefši aldrei gerst įbyrgur ef hann hefši vitaš aš minnsti vafi vęri į lögmęti žessara lįnaskilmįla.

Fari žessir helvķtis hundaklifberar noršur og nišur og éti śldinn hund, ég er sko bśinn aš fį upp ķ kok af žessu sišlausa ruslarališi.


mbl.is Avant fęr aš leita naušasamninga
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Tómas Þráinsson
Tómas Þráinsson
Hef skoðanir á öllu og er ekki alltaf kurteis um málin, enda ekki ástæða til

Tónlistarspilari

Tómas Žrįinsson - Litli Ślfur
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband