Fréttažurrš og vangaveltur

Ég er eiginlega hęttur aš nenna aš blogga um fréttir, žaš er alltaf sama helvķtis žvęlan ķ hverjum einasta fréttatķma allra ljósvakamišla, allir prentmišlar og netmišlar landsins éta hver upp eftir öšrum, žannig aš manni dugir aš heimsękja eina sķšu til aš fį alla myndina, aš žvķ gefnu aš viškomandi sķša sé notuš sem fréttagįtt eingöngu. Eyjan er įgętis mišill aš žvķ leiti, žó ég sé nś ekki alltaf alveg sįttur viš tenglun žeirra, kannski erfitt aš gera öllum til hęfis.

Ég ętla žvķ héšan ķ frį aš blogga eingöngu um hin og žessi mįl sem liggja mér į hjarta, meš verulega fįum undantekningum žar į. Žaš vita allir sem vita vilja aš nśverandi rķkisstjórn er sek um landrįš og ętti žvķ aš sitja frammi fyrir landsdómi og svara til saka žar. Loforš žeirra um aš hjįlpa heimilum landsins aš halda sjó eru fyrir löngu aš engu oršin og allt sem žau (heimilin) gera er aš lenda ķ dżpri skķt meš hverjum deginum sem lķšur.

Ég er į fullu aš skoša atvinnumöguleika utanlands, sérstaklega žar sem ég gęti nżtt hęfileika mķna og kunnįttu į einhvern hįtt. Žaš er hins vegar sķšur en svo aušsótt mįl aš nęla sér ķ vinnu erlendis, žar sem mašur er ekki į stašnum til aš lofa viškomandi vinnuveitanda aš sannreyna yfirlżsta hęfni. En mašur žrjóskast viš fyrir žaš, mašur hefur engu aš tapa, žvķ įstandiš gęti ekki versnaš į nokkurn hįtt. Mašur ętti kannski aš plata bankana śt ķ aš žvinga mann śt ķ gjaldžrot, žį gęti mašur loksins fariš aš lifa af žeirri innkomu sem mašur hefur, lįgmarksafborganir yršu stašreynd og bankinn yrši bara aš žola žaš aš fį ekki krónu fyrir óbilgirni sķna ķ innheimtuašgeršum sķnum.

En žetta eru nįttulega bara vangaveltur, ekki į mašur neitt annaš en sitt andlega og lķkamlega atgervi, hversu góš söluvara sem žaš kann aš reynast.

Morgundagurinn fer ķ aš ęfa sig aš spila tvö lög sem verša flutt į Kosen-Rufu kyrjun okkar SGI bśddista į sunnudaginn, aš vķsu žurfum viš aš fara į fund fyrir hįdegiš, en restin af deginum ętti aš nżtast žokkalega. Žegar žęr ęfingar hafa tekiš enda meš flutningi sunnudagsins, žį tekur viš smį ęfingatörn fyrir annan atburš, en ekki veršur nįnar fariš śt ķ hvaš žaš er, žar sem um er aš ręša skemmtilega óvęnta uppįkomu fyrir žann sem fęr žaš tónlistaratriši aš gjöf.

Aš lokum langar mig aš segja frį smį pķnlegum atburši sem henti mig į mišvikudagsmorguninn į leiš til vinnu. Eins og margir vita bż ég į Sušurnesjunum og sęki vinnu til Reykjavķkur. Ég nota rśtuna į milli, žar sem ég get notaš um žaš bil hįlftķma af aksturstķmanum til aš fį mér žaš sem mér finnst vera veršskuldašur aukalśr, til aš tryggja aš andlegt atgervi sé sem best žegar į vinnustaš er komiš. Til aš gera langa sögu stutta, žį tókst mér aš flękja mig einhvern veginn ķ opnunarörmum afturhuršar rśtunnar, žannig aš farsķminn minn skaust af beltinu, įsamt töskunni sem hann hvķldi ķ, og nišur į malbikiš nešan viš rśtuna. Ekki vildi betur til en svo aš bķlstjóranum lį ofurlķtiš į og hann lagši ešlilega af staš žegar ég var kominn örugglega śt. Viš žaš tękifęri fór afturhjól rśtunnar yfir sķmann, rśstaši skjįnum į honum, sem varš til žess aš ég neyddist til aš fjįrfesta ķ nżjum sķma. Gamli sķminn hefši kostaš mig rśmlega tķužśsund kall ķ višgerš, ef ég hefši žrjóskast viš aš nżta hann įfram, og rafhlašan (sem var nįnast ķ laginu eins og bókstafurinn "U"), hefši žurft aš endurnżjast lķka, eitthvaš sem hefši kostaš mig aš minnsta kosti 5000 kall ķ višbót. Žaš var žį betra aš fį sķma fyrir svipaša upphęš strax og gefa syninum lķkiš af žeim gamla.

Góšar stundir elskurnar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Tómas Þráinsson
Tómas Þráinsson
Hef skoðanir á öllu og er ekki alltaf kurteis um málin, enda ekki ástæða til

Tónlistarspilari

Tómas Žrįinsson - Litli Ślfur
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband