Afþökkum þá þetta fjárans lán og...

segjum þessum apaheilum í Nýju Jórvík að hypja sig heim með allt sitt hyski. Það er búið að skuldsetja okkur mikið meira en nóg, úr því að ríkisstjórnin og þingið ákváðu að lúffa fyrir Hollendingum og Bretum, og ég segi því að nú er nóg komið.

Við þurfum ekki þessi lán frá AGS, ég vil ekki sjá þá troðast til áhrifa hér, því það er alþekkt að hvar sem þeir eru með puttana fer allt til andskotans á örskammri stundu. Ég skal meira að segja splæsa í frímerki á rassgatið á þessum vitleysingum, svo framarlega sem ég þarf ekki að leggja meira en hundrað kall í það mál, því ég sé ekki ástæðu til þess að senda þá heim á sagaclass. Það væri miklu nær að tjarga þá og fiðra, að hætti villta vestursins.


mbl.is Ekki á dagskrá 14. september
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tómas Þráinsson
Tómas Þráinsson
Hef skoðanir á öllu og er ekki alltaf kurteis um málin, enda ekki ástæða til

Tónlistarspilari

Tómas Þráinsson - Litli Úlfur
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 808

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband