Senda allt þetta pakk heim

Ég skil ekki hvað er verið að velta sér upp úr því að það eigi að setja saman einhvers konar þjóðstjórn hér, eða að Samfylking og VG setjist að kötlunum með stuðningi Framsóknar og Frjálslyndra. Það væri réttast að senda allt þetta hyski heim hið snarasta, mynda utanþingsstjórn sem í sætu einhverjir valinkunnir menn (ég skal glaður taka að mér fjármálin, ætti að vera fær um það úr því að dýralæknirinn var settur í það embætti) fram að kosningum.

En hvernig sem þetta allt fer, þá þarf gagngerar breytingar á öllu kosningakerfinu og stjórnmálakerfinu hér. Ég mun útlista síðar hvernig mig dreymir að þetta verði, en mínar hugmyndir munu örugglega verða til þess að margir verða hundfúlir við mig, en það verður þá bara að hafa það. Til þess eru skoðanir að viðra þær og rökræða við aðra.


mbl.is Fundað um framhaldið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þar skilur kannski að háskólaprófið

Linda mágkona (IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 16:22

2 Smámynd: Tómas Þráinsson

Fjárinn sjálfur, ég vissi að ég hefði klikkað á einhverju

Tómas Þráinsson, 26.1.2009 kl. 16:25

3 identicon

Þetta er sorgardagur fyrir íslensku þjóðina.

Maggi (IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 20:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tómas Þráinsson
Tómas Þráinsson
Hef skoðanir á öllu og er ekki alltaf kurteis um málin, enda ekki ástæða til

Tónlistarspilari

Tómas Þráinsson - Litli Úlfur
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband