Fjölskylduglešin

Til langs tķma var ég einhleypur, ekki kannski beint vegna žess aš ég kaus žaš sjįlfur, heldur aš vissu leiti žar sem ég kunni ekki lengur aš treysta hinu kyninu. Ég ętla ekki aš fara neitt nįnar śt ķ žaš hér, en žaš tók mig mörg įr aš komast yfir įfalliš sem ég varš fyrir hér ķ denn.

Sķšan kynntist ég Kollu og žį breyttist allt. Hśn var allt sem ég hafši dreymt um ķ konu: sjįlfstęš, listfeng, meš svipašar lķfsskošanir og ég, hlustaši į svipaša tónlist aš stęrstum hluta, vildi vera tónlistarmašur til langframa en vantaši félaga. Žaš er ekki furša aš ég telji mig hafa unniš ķ lottói lķfsins, žvķ hśn er, ķ mķnum augum, alveg sérstaklega vel heppnuš kona į allan hįtt. Aš vķsu lagši hśn til 4 börn til sambśšarinnar, sem sķšar varš hjónaband og er enn, en žaš varš sķšur en svo til trafala. Viš bęttum einum gutta viš, hann veršur raunar 4ra įra eftir rśma viku, og aš auki höfum viš įtt fleiri heimilisdżr en ég get tališ upp hér.

Sumpart virtist fjölskyldan okkar vera į góšri leiš meš aš lišast ķ sundur į įkvešnum tķmapunkti, en žį rambaši Kolla į snilldarhugmynd. Fį öll börnin ķ mat fyrsta laugardag ķ hverjum mįnuši įsamt kęrustum og eftir matinn yrši spilakvöld žar sem eitthvert boršspil yrši spilaš af krafti žangaš til orkuna žryti. Viš vorum svo heppin aš systir hennar Kollu gaf okkur Alias ķ jólagjöf og nśna ķ vor nįšum viš okkur ķ Partż Alias. Stefnan er aš bęta viš Trivial Pursuit og fleiri žess hįttar spilum, allt til žess aš hafa meiri möguleika į fjölbreytni, žvķ fįtt er verra en aš fį hundleiš į žvķ sem styrkir fjölskylduna.

En žaš er nś einmitt mergurinn mįlsins hér. Žessi tilraun, sem hófst um sķšustu įramót, hefur oršiš til žess aš viš erum oršin miklu nįnari sem fjölskylda. Elstu strįkarnir tveir eru allt ķ einu oršnir hinir mestu mįtar, en žaš var eitthvaš sem virtist ekki į dagskrįnni nokkrum vikum fyrir fyrsta spilakvöld, žeir fara saman ķ keilu, bķó eša śt aš borša og hafa kęrusturnar meš, allt ķ hinu mesta lukkunnar velstandi. Viš erum óneitanlega įkaflega lukkuleg meš žessa stóru breytingu į žeirra samskiptum, sem hér įšur fyrr voru ansi hreint villt, žó ekki sé tekiš dżpra ķ įrinni.

Yngri krakkarnir hafa lķka tekiš vel ķ žetta, hvert į sinn hįtt. Ég get varla bešiš žegar viš Kolla erum sest ķ helgan stein, flutt til Kanarķ og allur erfingjahópurinn kemur ķ heimsókn til okkar meš öll sķn spil og skemmtilegu hugmyndir, žannig aš viš fįum enn meiri efniviš til žess aš skrifa endalausa greinabįlka um žau og žeirra samskipti. Viš erum stolt af žeim, ég į ekkert ķ neinu žeirra, aš undanskyldum žeim yngsta, en samt lķt ég į žau eins og börnin mķn. Ég reyni, eftir bestu getu, aš styrkja žau og hvetja, hvaš svo sem žau taka sér fyrir hendur. Ég reyni ekki aš stżra žeim, žaš vęri forsjįrhyggja sem félli ķ heldur grżttan jaršveg, heldur sting ég aš žeim hugmyndum og hvet žau til aš skoša žęr og finna svo sinn vinkil į žeim. Ég veit aš mķnar hugmyndir verša ekki endilega žaš sem žau framkvęma, en žaš fęr žau ķ žaš minnsta til aš velta fyrir sér lausnum į višfangsefnum og finni žau lausn, žį er ég hęstįnęgšur. Ašalmįliš er aš žau leysi sķn višfangsefni į eigin forsendum, allt sem viš getum gert er aš hjįlpa žeim af staš og svo rśllar boltinn.

Sunnudagurinn ber ķ skauti sér frišarkyrjun SGI bśddista, Kosen-Rufu. Žaš er kyrjun sem stendur ķ klukkustund, milli klukkan 11 og 12 ķ öllum tķmabeltum jaršarinnar, žannig aš viš nįum aš hafa samfleytta kyrjun allan hringinn ķ kringum jöršina ķ heilan sólarhring. Žaš er von okkar og trś aš meš žessu getum viš, hęgt og rólega, stušlaš aš bęttum samskiptum manna į milli, meiri skilningi į milli ólķkra menningarheima og almennri bęttri hamingju hvers einstaklings sem byggir žessa jörš.

Viš eigum öll rétt į aš vera hamingjusöm, sś hamingja getur eingöngu byggst į okkar eigin gildismati, sem vonandi er žaš aš allar lķfverur eigi sér heilagan rétt į aš vaxa og dafna og blómstra į hįpunkti lķfsins. Aš žvķ loknu fįi žaš aš eldast og žroskast meš reisn, reisn sem sjįlfstęšir einstaklingar ķ sjįlfstęšum heimi.

Góšar stundir.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Tómas Þráinsson
Tómas Þráinsson
Hef skoðanir á öllu og er ekki alltaf kurteis um málin, enda ekki ástæða til

Tónlistarspilari

Tómas Žrįinsson - Litli Ślfur
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 810

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband